ข้อดีของการมาเที่ยวเกาะสมุยในเดือนเมษายน

เกาะสมุยเป็นเกาะสวรรค์ที่ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย เกาะสมุยเต็มไปด้วยชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลสีฟ้าคราม และพื้นที่ป่าไม้มากมาย พร้อมวิถีชีวิตแบบสบายๆ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ทุกคู่รักและครอบครัวเหมาะที่จะเดินทางไปไหนมาไหน ในขณะที่เกาะสมุยเป็นจุดหมายปลายทางตลอดทั้งปี เดือนเมษายนเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเยี่ยมชม เราจะสำรวจว่าทำไมเดือนเมษายนถึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเกาะสมุย

สภาพอากาศในเดือนเมษายน
เมษายนเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเกาะสมุย และที่เกาะสมุยมีอากาศดีมาก เหมาะสำหรับการใช้เวลาพักผ่อนบนชายหาด อุณหภูมิโดยประมาณ 33 องศาเซลเซียส นอกจากนี้อุณหภูมิของน้ำในทะเลที่อุ่น จึงสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำและกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่

ที่พักราคาไม่แพง
เนื่องจากเดือนเมษายนเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของเกาะสมุย นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมที่พักบนเกาะจึงมีราคาสมเหตุสมผลกว่าในช่วงเวลานี้ของปี คุณสามารถเปรียบเทียบราคาของเดือนเมษายนกับราคาของช่วงไฮซีซั่นในเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ คุณจะได้พบกับข้อเสนอและโปรโมชั่นดี ๆ ในเดือนเมษายนที่ถูกกว่า จากโรงแรมและรีสอร์ทเพื่อดึงดูดลูกค้าให้จองที่พักกับพวกเขา

นักท่องเที่ยวมีจำนวนน้อยลง
เกาะสมุยจะแออัดเล็กน้อยในช่วงฤดูท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม เดือนเมษายนเป็นช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว ดังนั้นช่วงเดือนนี้จึงมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเกาะลดน้อยลง คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับชายหาด ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้โดยไม่มีคนอื่นมารบกวนคุณ

เทศกาลและกิจกรรม
เดือนเมษายนเป็นเดือนที่มีเทศกาลสำคัญในประเทศไทย คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและเทศกาลมากมายในเกาะสมุย เทศกาลและงานเฉลิมฉลองที่โด่งดังที่สุดคือสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยซึ่งมีการเฉลิมฉลองในกลางเดือนเมษายนด้วยการเล่นน้ำและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุและผู้ใหญ่

กิจกรรมทางน้ำ
เดือนเมษายนเป็นเวลาที่ดีที่สุดและเหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำเป็นอย่างมาก ทะเลสงบและไม่มีคลื่นเหมาะสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น กระดานแบบยืน พายเรือคายัค ดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึกพร้อมแท็งก์น้ำ คุณสามารถทำกิจกรรมทั้งหมดด้วยตัวคุณเองหรือกับเพื่อนและครอบครัว

กิจกรรมกลางแจ้ง
เดือนเมษายนเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่เกาะสมุยมีให้ นี่เป็นโอกาสที่ดีกว่าช่วงอื่นเพราะกิจกรรมกลางแจ้งขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในเดือนเมษายน คุณสามารถเดินป่าผ่านป่าเขียวขจี เยี่ยมชมน้ำตก และเยี่ยมชมวัดวาอาราม สภาพอากาศเหมาะสำหรับการเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อชมรอบเกาะ

 

ฤดูกาลของอาหารทะเล
เดือนเมษายนเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเพลิดเพลินกับอาหารทะเลสด ๆ ในราคาที่เหมาะสม เนื่องจากฤดูกาลตกปลาได้เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลสดใหม่พร้อมข้อเสนอดีๆ จากชาวประมงท้องถิ่น

เที่ยวเกาะรอบๆเกาะสมุย
เกาะใกล้เคียงของเกาะสมุย ได้แก่ เกาะเต่า เกาะพะงัน และอุทยานทางทะเลอ่างทองที่อยู่รอบ ๆ เกาะสมุย ซึ่งเราสามารถเที่ยวทั่วๆ ได้ทั้งเกาะในเดือนเมษายนนี้ นั่นเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการไปเที่ยวเกาะต่างๆ

เกาะสมุยสามารถมีทุกอย่างให้กับทุกคน เกาะนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่สวยงาม ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมคือเดือนเมษายน ซึ่งอากาศดี มีนักท่องเที่ยวน้อย และคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งและเทศกาลมากมาย ดังนั้นควรพิจารณาให้เกาะสมุยเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณ

🤎 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก “มาย แฟมิลี่”

จองเลย >>> https://bit.ly/MemberMaiSamuiBookNow