สัมผัสประสบการณ์งานแต่งงานในฝันของคุณที่ มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา!

ลองนึกภาพการกล่าวคำสัญญาท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ตกอันแสนโรแมนติกริมชายหาด และมีต้นปาล์มที่ปลิวไหว ที่มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เราพร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทำให้งานแต่งงานในฝันของคุณเป็นจริง

 

มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่สวยงามของเรา ตั้งอยู่ริมชายหาด ในยามพระอาทิตย์ตกดินของเกาะสมุย ที่นี่จะมอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเฉลิมฉลองที่โรแมนติกและน่าจดจำ ไม่ว่าคุณจะจินตนาการถึงพิธีริมชายหาดส่วนตัวที่มีเพียงคุณสองคน หรืองานแต่งที่รายล้อมไปด้วยเพื่อนคนสนิทและครอบครัว ที่นี่เราก็สามารถทำให้ทุกอย่างที่คุณต้องการได้ 

ที่พักสุดหรูของเรา มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มอบสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและแขกคนสำคัญของคุณ ที่จะตื่นมาพบกับวิวทะเลอันตระการตาหรือสวนที่สมบูรณ์ ภายในวิลล่าที่ตกแต่งอย่างครบครันของเรา ซึ่งตัวเลือกที่พักแต่ละประเภท ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความโรแมนติกในวันแรกของคุณในฐานะคู่แต่งงาน

ทีมวางแผนงานแต่งงานที่มีประสบการณ์ของเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อสร้างประสบการณ์งานแต่งงานที่เป็นส่วนตัวและน่าจดจำ ตั้งแต่การเลือกแพ็คเกจงานแต่งงาน ไปจนถึงการจัดเตรียมทุกรายละเอียด รวมถึงการตกแต่ง การจัดเลี้ยง และความบันเทิง เรามุ่งมั่นที่จะทำให้วันพิเศษของคุณมีมนต์ขลังอย่างแท้จริง และหลังจากพิธีในฝันของคุณ คุณและแขกยังคง

:
ดื่มด่ำกับทรีทเมนท์สปาสุดหรูของเรา

ลิ้มรสอาหารเลิศรสที่ร้านอาหารของเรา

ผ่อนคลายในห้องพักอันหรูหราของเรา
มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่จัดงานแต่งงานเท่านั้น แต่มันเป็นสวรรค์สำหรับความโรแมนติกและการพักผ่อนสำหรับคู่รัก

ที่มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา งานแต่งงานของคุณไม่ได้เป็นเพียงงานท่านั้น แต่มันคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีและปรับแต่งมาโดยเฉพาะเพื่อคุณและคนรัก ทีมวางแผนงานแต่งงานจะคอยดูแลและให้คำปรึกษาแก้คุณได้ หรือแม้กระทั่งงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่และหรูหรา เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าวันแต่งงานของคุณจ่ะสามารถสะท้อนเรื่องราวความรักของพวกคุณ.

 

คุณสามารถเลือกแพ็คเกจงานแต่งงานที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันซึ่งตอบสนองสไตล์และความชอบที่แตกต่างกัน ตั้งแต่การจัดดอกไม้ที่หรูหราไปจนถึงตัวเลือกการรับประทานอาหารชั้นเลิศ เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อสร้างงานแต่งงานในฝันของคุณ ทีมงานของเราจะช่วยเหลือในการเตรียมเมนูที่สมบูรณ์แบบ จัดเตรียมงานและสถานที่รวมถึงประสานงานในทุกๆด้านที่เกี่ยวกับงานแต่ง นั่นทำให้คุณมีเวลาที่จะได้เต็มที่กับทุกช่วงเวลาของวันพิเศษของคุณ มาทำให้งานแต่งในฝันของคุณเป็นจริงได้ด้วยแพ็คเกจที่มีให้บริการที่ มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คือ แพ็คเกจขอแต่งงาน สถานที่จัดงานตั้งอยู่ที่ มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา บริเวณริมชายหาด

แพ็คเกจขอแต่งงาน ที่มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
✨เพียง 59,900 บาท✨

แพ็คเกจประกอบด้วย:
•ผู้วางแผนงานแต่งงาน.
•ดอกไม้ตกแต่งในพิธีบนชายหาด
•ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาวและดอกไม้ติดกลัดเสื้อสำหรับเจ้าบ่าว
•เค้กแต่งงาน
• พิธีกร
• ค็อกเทลสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว
•ทะเบียนสมรสจากมายสมุย (ไม่เป็นทางการ)
•ฮันนีมูนเซ็ตอัพในวันพิธีการ
• ถ่ายภาพดิจิตอลจากช่างภาพมืออาชีพ 2 ชั่วโมง

หมายเหตุและเงื่อนไข:
• แพ็กเกจนี้สำหรับแขกหรือผู้เข้าร่วม 5 ท่านเท่านั้น
• บุคคลเพิ่มเติมมีค่าใช้จ่าย 900 บาท / ท่าน
• ดอกไม้ที่จัดแต่งในพิธีขึ้นอยู่กับฤดูกาล
• การจัดเตรียมงานขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ

     

    เริ่มวางแผนงานแต่งงานในฝันของคุณ

    เรื่องราวความรักของคุณควรได้รับการเฉลิมฉลองในสถานที่ๆ พิเศษที่สุด ให้มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ดูแล และเป็นเวทีสำหรับงานแต่งงานในฝันของคุณ ที่ซึ่งทุกช่วงเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักซึ่งกันและกัน

     

     

     

    ที่มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเติมเต็มทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่เพียงแต่งานแต่งงานหรือแผนการขอแต่งงานของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงที่พักที่หรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายในการเข้าพักอีกด้วย ติดต่อเราวันนี้เพื่อเริ่มวางแผนงานแต่งงานหรือขอแต่งงานที่น่าจดจำใน เราจะร่วมกันสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป