Honeymoon Bliss in Koh Samui at Mai Samui Beach Resort and Spa

 

ริ่มต้นการเดินทางแห่งความรักและการผจญภัยบนเกาะสมุย ชวนคนรักของคุณมาสัมผัสชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลสีสวย และภูมิทัศน์อันอุดมสมบูรณ์ มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนชายแหลมใหญ่ สวรรค์แห่งความเงียบสงบที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่ฮันนีมูนที่ต้องการสร้างความทรงจำอันน่าจดจำร่วมกัน

Koh Tao
Koh Tao

หมายแห่งความโรแมนติก

มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดแหลมใหญ่อันเงียบสงบ มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกอยู่ท่ามกลางความงามสวยงามของธรรมชาติบนเกาะสมุย และร่มรื่นกับต้นไม้ที่ล้อมรอบ และมองเห็นน้ำทะเลใสของอ่าวไทย รีสอร์ทแห่งนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสร้างประสบการณ์ฮันนีมูนที่มหัศจรรย์อย่างแท้จริง

ที่พักที่สวยงาม

 ตั้งแต่รีสอร์ทบูติกเล็กๆ ที่เป็นส่วนตัว ไปจนถึงโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เกาะสมุยก็มีตัวเลือกที่พักมากมายสำหรับคู่ฮันนีมูน ไม่ว่าคุณจะชอบวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระน้ำที่มองเห็นทะเล หรือห้องสวีทพร้อมทิวทัศน์มุมกว้าง เกาะสมุยก็มีสถานที่พักผ่อนตามใจมากมายที่คุณจะได้เฉลิมฉลองความรักอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย

หากคุณชอบดื่มด่ำกับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ที่พักที่สวยงามของมาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็น่าสนใจ คุณสามารถเลือกที่พักแบบวิลล่าหรือห้องสวีทที่กว้างขวางและได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีทั้งความสง่างามสมัยใหม่และเสน่ห์แบบไทย ด้วยระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล คุณและคนที่คุณรักสามารถผ่อนคลายอย่างมีสไตล์และปลีกวิเวกจากความวุ่นวายได้ 

เกาะสมุยมีชายหาดที่เงียบสงบที่สุดแห่งนึง ด้วยหาดทรายสีทองและน้ำทะเลใสที่ทอดยาวไปสุดลูกหูลูกตา ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความสันโดษ มองหาที่นั่งพักผ่อนใต้ร่มเงาต้นไม้บนชายหาดที่พลุกพล่าน เกาะสมุยมีสถานที่ที่งดงามและเงียบสงบหลากหลายที่คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกสนานร่วมกับผู้อื่นได้

 

ผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนต์

ให้รางวัลตัวเองด้วยการผ่อนคลายด้วยสปาที่ มาย สมุนไพร สปา ให้นักบำบัดผู้ชำนาญช่วยผ่อนคลายบรรเทาประสาทสัมผัสของคุณด้วยการบำบัดอันหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการรักษาแบบไทย ตั้งแต่การนวดสำหรับคู่รักไปจนถึงการอาบน้ำอโรมาและการดูแลผิวหน้าเพื่อการฟื้นฟู ซึ่งที่สปาเป็นสถานที่พักผ่อนที่คุณสามารถผ่อนคลายร่วมกัน

ประสบการณ์อันน่าจดจำรอคุณอยู่

นอกเหนือจากรีสอร์ทแล้ว ยังมีประสบการณ์โรแมนติกอีกมากมายรอให้คุณค้นพบอีกด้วย อย่างเช่นล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกรอบเกาะ เที่ยวสำรวจน้ำตก และเดินเล่นชายหาดอันเงียบสงบ หรือเพียงพักผ่อนริมสระน้ำและชมท้องฟ้าที่แต่งแต้มด้วยสีชมพูและสีทอง ไม่ว่าใจคุณต้องการอะไร พนักงานของมาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปาจะคอยดูแลและทำให้การฮันนีมูนของคุณน่าจดจำอย่างแท้จริง

 

วางแผนฮันนีมูนในฝันของคุณวันนี้

หลีกหนีสู่เกาะสมุยและเริ่มต้นการเดินทางแห่งความโรแมนติกและการผจญภัยที่มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ไม่ว่าคุณจะพักผ่อนบนชายหาด ดื่มด่ำกับอาหารค่ำใต้แสงเทียน หรือสำรวจธรรมชาติที่น่าทึ่งของเกาะ ทุกช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันจะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าที่จะคงอยู่ตลอดไปอย่างแน่นอน จองทริปสำหรับการฮันนีมูนในฝันของคุณวันนี้ แล้วให้มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่ๆ สร้างเรื่องราวและความประทับใจให้กับความรักของคุณ

floating breakfast in samui