เที่ยวเกาะสมุย ที่ท่องเที่ยวใกล้หาดแหลมใหญ่

 

เกาะสมุยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางมายาวนาน มีสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และท่องเที่ยวมากมาย ด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ หาดทรายที่สวยงาม และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์ โดยสถานที่ท่องเที่ยวต่างพลุกพล่าน และเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งหากคุณต้องการพักผ่อนในสถานที่ๆ เงียบสงบมากขึ้น แนะนำให้ท่องเที่ยวที่ชายหาดแหลมใหญ่บนเกาะสมุย ซึ่งมีความโดดเด่นในบรรยากาศที่งดงามและบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับหลีกหนีจากความวุ่นวาย มาดูที่พักและจุดท่องเที่ยวบริเวณหาดแหลมใหญ่กัน

mai samui
mai samui

ที่พัก:

มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดแหลมใหญ่ มีห้องพักรองรับลูกค้าอยู่หลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องพักแบบมาตรฐานไปจนถึงวิลล่าหรูหรา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบสวยงาม พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มาพร้อมระเบียงส่วนตัวเพื่อให้คุณได้ออกไปชมทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดและน้ำทะเลสีฟ้าคราม 

 

ไฮไลท์ของมาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา คือคุณสามาถนั่งริมชายหาดเพื่อชมแสงสีทองของพระอาทิตย์ตกดินอันสวยงาม คุณสามารถผ่อนคลายด้วยการนั่งจิบค็อกเทลจากบีชบาร์ที่ให้บริการภายในที่พัก เพลิดเพลินกับเสีสันที่แต่งแต้มท้องฟ้ายามเย็นที่หาดแหลมใหญ่


แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ:

สวนซีเคร็ต การ์เดน: ขับรถเพียงไม่นานคุณก็จะได้พบกับสวนลับ หรือซีเคร็ต การ์เดน ถือเป็นสวนสวยที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมรอบๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจากสิงวุ่นวายภายนอกและหลีกหนีจากฝูงชนบนชายหาด

 น้ำตกหินลาด: ผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติจะได้ชื่นชมน้ำตกหินลาด การเดินทางไปน้ำตกมีเส้นทางที่สวยงามผ่านเข้าไปภายในป่า ทำให้มีโอกาสได้เข้าสำรวจความหลากหลายทางชีวภาพอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะสมุย

 

สถานที่ท่องเที่ยว:

หมู่บ้านชาวประมง: ขับรถไม่ไกลจากหาดแหลมใหญ่สู่หมู่บ้านชาวประมงในอำเภอบ่อผุด เป็นพื้นที่สถานที่ท่องเที่ยวแบบดั้งเดิมรวมกับสมัยใหม่ ที่นี่มีตลาดกลางคืนที่มีของที่ชาวบ้านนำมาขาย รวมทั้งคุณจะได้รับประทานอาหารทะเลสดๆ ที่จับโดยชาวประมง โดยนำมาให้ร้านอาหารในบริเวณนั้นปรุงแบบสุกใหม่ให้คุณได้ลิ้มลอง

 

วัดพระใหญ่: สถานที่สำคัญที่ของเกาะสมุย ด้วยพระพุทธรูปสูงถึง 12 เมตร ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เห็นทัศนียภาพอันน่าประทับใจของเกาะสมุยได้โดยรอบ รวมถึงคุณจะได้เก็บภาพบรรยากาศสวยๆไว้ในความทรงจำ

 

หาดแหลมใหญ่ที่แสนสงบบนเกาะสมุย ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์อันหลากหลายที่น่าประทับใจ ไม่ว่าคุณจะได้เข้าพักผ่อนในที่พักที่มีความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว ที่มาย สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา หรือนั่งจิบกาแฟ ค๊อกเทลจากบีชบาร์ริมชายหาดในที่พัก สำรวจธรรมชาติ น้ำตกที่สวยงาม และเที่ยวชมวัฒนธรรมในท้องถิ่น  แล้วมาค้นพบกับความเงียบสงบอีกด้านบนเกาะสมุยแห่งนี้ไปด้วยกัน

koh samui